IB3203 Electronic Marketing for International Business
(IB3203)

คำอธิบายรายวิชา

การดำเนินงานด้านการตลาดโดยสื่ออิเลคทรอนิกส์ และการนำประยุกต์ใช้ในธุรกิจ การดำเนินกิจกรรมทางการตลาดโดยอินเทอร์เน็ต การส่งเสริมการขาย การค้าปลีก การสร้างตราสินค้าออนไลน์ การเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด โดยใช้สื่ออิเลคทรอนิกส์ การวิจัยตลาด การบริการลูกค้าและการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าโดยผ่านสื่ออิเลคทรอนิกส์